Tuyển dụng: Nhân viên hành chính - Phòng tổ chức hành chính

Tuyển dụng: Nhân viên hành chính - Phòng tổ chức hành chính

Mã hàng: TD03
Trạng thái: Còn hàng
Liên hệ để biết giá
Số lượng:

Đặt hàng So sánh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty TNHH Thiên Long

Do nhu cầu phát triển và mở rộng. Công ty TNHH Thiên Long thông báo tuyển dụng nhân sự: Nhân viên hành chính - Phòng tổ chức hành chính.

 

I. Mô tả công việc

         - Chịu trách nhiệm cùng phối hợp thực hiện các công việc hành chính văn phòng của Công ty bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung của Công ty.

         - Thực hiện việc tiếp nhận và giao chuyển công văn tài liệu liên quan đến các công tác hành chính của văn phòng và của công ty nói chung.

         - Trợ giúp Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng Hành chính trong các công việc hàng ngày, bao gồm: Văn thư, Báo chí, Tiếp tân, Hậu cần, Đối ngoại….

         - Thực hiện việc quản lý cấp phát văn phòng phẩm và các ấn phẩm có liên quan đến công tác chung của văn phòng và của công ty.

         - Thực hiện kê khai BHXH hàng tháng. 

         - Thực hiện các nhiệm vụ khác dưới sự phân công và chỉ đạo của Ban Giám đốc.

         - Hỗ trợ tuyển dụng, theo dõi, hỗ trợ công tác nhân sự.

         - Hỗ trợ đào tạo hội nhập.

         - Đánh giá nhu cầu tuyển dụng, triển khai tuyển dụng theo kế hoạch.

         - Triển khai, hỗ trợ chế độ chính sách cho nhân sự tại công ty.

         - Giám sát toàn bộ hoạt động công việc chuyên môn theo quy trình tại công ty đảm bảo các công việc được thực hiện đúng quy trình, quy chế, quy định của công ty.

         - Tổ chức trang bị, quản lý tài sản, máy móc văn phòng trụ sở làm việc hiệu quả.

         - Đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ của văn phòng công ty.

         - Tổ chức cung cấp dịch vụ hành chính, công nghệ thông tin tại công ty.

         - Đảm bảo hạ tầng CNTT phục vụ công tác điều hành và sản xuất luôn sẵn sàng, bảo mật...

II. Quyền lợi được hưởng

           - Được đóng Bảo hiểm xã hội dựa theo các quy định của nhà nước sau 03 tháng thử việc.

           - Ngày nghỉ, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.

           - Môi trường làm việc ổn định, lâu dài.

           Lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

           - Chế độ phúc lợi: Theo quy định của nhà nước.

III. Yêu cầu công việc

           - Ưu tiên người có kinh nghiệm. Làm tại vị trí tương đương.

           - Trình độ: Đại học chuyên ngành kinh tế, và các ngành liên quan.

           - Số lượng: 01 người / Giới tính : Nam/Nữ "ưu tiên nữ"

           - Độ tuổi: Từ 23 đến 30 tuổi.

IV. Thời gian làm việc.

            - Thử việc 3 tháng.

            - Sau 3 tháng sẽ ký hợp đồng chính thức .

            - Đi làm luôn khi trúng tuyển.

V. Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ/Cách liên hệ: Nộp CV trực tiếp qua email: tuyendung.thienlongco@gmail.com

* Yêu cầu hồ sơ:

            - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

            - Đơn xin việc.

            - Chứng minh thư công chứng.

            - Bằng cấp công chứng.

            - Hộ khẩu công chứng.

            - Giấy khám sức khỏe.

Tên liên hệ: Công ty TNHH Thiên Long.

Địa chỉ: Ngõ 441, đường An Tràng, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, Hải Phòng.

Email liên hệ: sale@thienlongco.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thienlongco.com.vn/

Điện thoại liên lạc: 0868.952.418 (Phòng Hành chính nhân sự).

Website: http://thienlongco.com.vn/


Chat
1